Giày sĩ quan quân đội chính hãng


Giày nhanh hư, dễ bung keo, sút chỉ, tróc lớp da mặt hay tệ hơn nữa là há mõm luôn làm cho bạn cảm thấy khó chịu.

Hiểu được điều đó các sản phẩm giày sĩ quan của công ty 32 đã ra đời góp phần giúp bạn khắc phục một số nhược điểm khi mang giày.

Với độ bền cao gấp 3 – 5 lần những loại giày da thông thường, mẫu mã đa dạng, được thiết kế sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giày da quân đội sẽ đem lại cho bạn sự tự tin tuyệt đối khi sử dụng.

Giày da quân đội là gì? Tại sao lại gọi là giày quân đội?


Giày da quân đội hay còn gọi là giày sĩ quan, nó được tạo ra nhằm phục vụ cho các cán bộ, sĩ quan quân đội phục vụ trong môi trường quân ngũ.

Chính vì độ bền của nó mà hiện nay giày da quân đội được rất nhiều khách hàng tin yêu, sử dụng cùng những đánh giá cực kì hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự tự tin tuyệt đối, không những để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, mà nó còn là món quà cực kì ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè.

Nguồn gốc sản phẩm giày da quân đội


Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần 32 – Aseco 32. Hiện nay Công ty cổ phần 32 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất giày da, các mặt hàng may mặc tại Việt Nam.

Sản phẩm có tên gọi là giày quân đội vì sản phẩm hiện nay chủ yếu được sử dụng cấp phát cho cán bộ sĩ quan, quân đội.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng, duy trì và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 nhằm thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và xã hội.

Giày da quân đội được làm từ chất liệu gì?


Mũ giày: Được làm từ da bò thật với độ bền cao, dễ bảo quản, khả năng kháng nước và bụi bẫn tốt, giữ nguyên kiểu dáng lâu bền, dẻo dai và sang trọng.

Các loại da này phải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da. Quá trình này để da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn.

Lót giày: Được làm từ da heo mềm dẻo giúp nâng đỡ đôi chân, tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn phải đi giày trong thời gian dài.

Có tác dụng khử mùi hiệu quả, đặc biệt với các thiết kế có lỗ thoáng khí, giúp cho đôi chân luôn được “hít thở” thoải mái và khô ráo, không bị hôi chân.

Đế giày: Được chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên, nên có độ mềm tự nhiên, ôm khít giúp bạn thoải mái xê dịch cả ngày dài mà không gây cảm giác đau nhức.

Chắc chắn, nhẹ nhàng, không phát ra các âm thanh khó nghe như các loại giày bình thường khác

Lớp trong giày được bọc toàn bộ bằng da thật, được chọn lựa từ nguyên liệu da mềm mại, giúp bàn chân luôn êm ái khi sử dụng.
Với thiết kế sang trọng, lịch lãm, mũ giày được làm từ tấm da lớn, liền mạch. Được may theo công nghệ Goodyear, giúp đôi giày trở nên bền bỉ hơn bao giờ hết 

Ưu điểm sản phẩm giày sĩ quan quân đội


Có một sự thật bất ngờ mà bạn chưa biết là kiểu giày da quân đội rất hợp với mọi phong cách ăn mặc. Có thể kết hợp giày quân đội nam với suits, quần jean, kaki với sơ mi tạo nên phong cách nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa cho bộ trang phục. 
Giày quân đội có thể thỏa mãn và kết hợp rất ăn ý với trang phục, giúp bạn tăng thêm sự tự tin trong từng bước đi.
Tuy không mang vẻ ngoài lộng lẫy như những đôi giày nam thời trang khác, nhưng chính bằng sự đơn giản của giày da quân đội sẽ đem đến cho bạn phong cách thời trang đứng đắn, trưởng thành.
Bạn đương nhiên có thể sử dụng tây nam quân đội trong tất cả các hoạt động hàng ngày. Phối giày cùng đồ công sở khi đi làm, đi chơi. 

Đặc biệt với những quý ông bị đau chân hoặc bị các bệnh về cột sống thì đây là một người bạn tuyệt vời trên mọi chặng đường, giày còn giúp giảm tình trạng hôi chân, gây mùi khó chịu, các mầm bệnh do nấm ở chân.

Cách phân biệt giày da sĩ quan quân đội thật, giả


Hiện nay trên thị trường bày bán sản phẩm giày da quân đội giả rất nhiều. Để không lâm vào hoàn cảnh "tiền mất tật mang" giữa bối cảnh thị trường tràn lan hàng fake và những người bán hàng thiếu lương tâm, bạn rất nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có thể trở thành một người mua thông thái.

 

1/ Hộp giày


Trước hết phải khẳng định một điều rằng giày quân đội chính hãng sẽ luôn có hộp đi kèm.

Hộp giày xịn sẽ có hình dạng vuông vắn với kết cấu chắc chắn, cứng cáp với các thông tin như tên hãng Aseco 32, logo được in rất sắc nét, rõ ràng.

Trên hộp giày đều có một số cúp, danh hiệu của công ty, mã sản phẩm in trên hộp.

2/ Bên trên giày, trong giày, dưới đế giày


Bên trong giày đều có dấu mộc đỏ KCS ( Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng ).

Bên trong giày đều có phần tem màu đen, có đóng logo Aseco 32 – Công Ty Cổ Phần 32 – THCH.

Trên mỗi đôi giày đều có dây Seal lock khóa 2 chiếc giày lại với nhau, có kèm giấy hướng dẫn sử dụng,  bảo quản sản phẩm.

Theo đó là phần tem mã vạch được dán kèm tem treo sản phẩm ( Product tags ) tại vị trí quy định cho từng loại sản phẩm.

Những đôi giày quân đội hàng chuẩn luôn được may một cách rất tỉ mỉ, bởi vậy mà mọi đường may đều rất liền mạch, ngay ngắn và cân đối. 

Dưới đế mỗi chiếc giày luôn có phần logo Aseco 32 và size giày dập nổi, xung quanh đế với các đường chỉ may xung quanh.

Một đôi giày da quân đội xịn sẽ có phần đế giày được cắt gọt thật chính xác sao cho nó có thể đứng ngay ngắn và chắc chắn trên một mặt phẳng.

3/ Giá thành sản phẩm


Hiện tại giá thành sản phẩm của công ty chúng tôi không có sản phẩm giày da giá dưới 400 ngàn đồng, quý khách lưu ý khi mua hàng.

Có rất nhiều khách hàng gọi hỏi chúng tôi, tại sao có nơi bán giá thấp, lại còn tặng kèm quà tặng,

Mua giày sĩ quan ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một đôi giày sĩ quan đẹp để sử dụng thì cửa hàng của chúng tôi là một nơi bạn không thể bỏ qua.
Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng công ty cổ phần 32 – Aseco 32. Có địa điểm bán hành chính thức tại Tp Hồ Chí Minh
Khi đặt mua sản phẩm bạn sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng, ngoài ra chúng tôi cũng gửi giao hàng bằng hình thức COD trên phạm vi toàn quốc.
Tư vấn sản phẩm 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
Đổi trả miễn phí nếu không vừa size, không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Thông tin cửa hàng

CH Bán & Giới Thiệu Sản Phẩm Công Ty Cổ Phần 32
Đ/c: 260 Quang Trung – P. 10 – Q. Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh
Tel 1: 0973 695 973
Tel 1: 0933 021 220
Email: info@quannhu.com

 

 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đôi nét về Giày Sĩ Quan Quân Đội cấp Úy

Hướng dẫn cách phối đồ với giày cấp tá MS 608 quân đội

Vì sao bạn nên lựa chọn giày cấp tướng MS 535 quân đội?