Giày Cấp Tướng Cao Trong 32FFM-535 Hight Black

Đặc điểm nổi bật của Giày cấp tướng cao trong 32FFM-535 Hight Black

Giày cấp tướng cao trong có thiết kế sang trọng, lịch lãm, mũ giày được làm từ tấm da lớn, liền mạch.
Đế vàng nỗi bật, đế giúp tăng chiều cao từ 5 – 7cm, thiết kế với phần đế sau được nâng cao bằng một lớp lót trong dày và được ẩn vào bên trong giúp đánh lười thị giác của người nhìn.
Được sử dụng hoàn toàn bằng da bò siêu mền mịn, phần da phẳng, không có những đường may ngang như một số mẫu giày sĩ quan khác.
Đường kim, mũi chỉ sắc nét, tinh tế. Mỗi một đường may là một sự cẩn trọng và tâm huyết của người thợ. Sự khéo léo trong khâu sản xuất đã khiến cho hình dáng của đôi giày gần như đạt đến độ hoàn hảo.
Lót giày được làm bằng da heo giúp đàn hồi tốt, mềm mại với lòng bàn chân.
Mẫu Giày Da 32FFM-535 Hight Black

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm giày cấp tướng cao trong

Sản phẩm giày cấp tướng tăng chiều cao được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần 32 – ASECO 32 – Thương hiệu giày da hàng đầu tại Việt Nam
Kiểu giày có thiết kế gần giống với mẫu giày cấp tướng đế vàng nhưng được độn thêm phần đế bên trong giúp tăng chiều cao
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng, duy trì và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 nhằm thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và xã hội.
Mỗi sản phẩm trước khi đưa đến tay ngươi tiêu dùng đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo người sử dụng luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm.
Mẫu giày giúp tăng Chiều cao đáng kể

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm giày da của chúng tôi

Giày da cấp tướng có độ bền cao gấp 2 – 3 lần so với những loại giày thông thường khác bên ngoài
Da mềm, đế chắc chắn luôn đem lại cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Giúp bạn có thể thoải mái vận động, làm việc mà không hề bị đau chân.
Đế xẻ rãnh chống trượt được làm tỉ mỉ từ những khối cao su đúc nguyên chất. Khi di chuyển, phần đế cao su sẽ giúp giày được chắc chắn, nhẹ, êm, không phát ra các âm thanh khó nghe như các loại giày bình thường khác
Màu đen nhám sang trọng, lịch lãm, chống bám bẩn rất tốt
Dễ dàng phối với nhiều loại trang phục như: Quần tây, Jean, Kaki,..
Giúp bạn tăng chiều cao từ 5 – 7cm
Form giày ôm chân, chuẩn dáng đã tạo nên cho giày cấp tướng đặc điểm riêng biệt mang đến cho bạn phong cách nam tính, mạnh mẽ với phong thái đĩnh đạc và hoàn hảo nhất.

Sản phẩm phù hợp với những ai?

Nhìn chung sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, bạn nên trang bị cho mình một đôi giày đi chơi, đi đám tiệc, hay đi làm cũng đều rất tốt, không những độ bền cao, mà thiết kế lại đẹp, thương hiệu đã có 20 năm tuổi.
Việc mang một đôi giày chỉn chu, chất lượng cũng giúp bạn tạo được hình ảnh tốt hơn trong mắt người khác. Trong công việc, bạn sẽ dễ dàng tạo được niềm tin với khách hàng hơn nếu có vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm.
Hoặc bạn cũng có thể làm quà tặng bạn bè, người thân, đặc biệt là những người lớn tuổi, cựu chiến binh, tặng sếp. Nó sẽ là món quà cực kì ý nghĩa.

Luôn cam kết hàng đầu về sự uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một đôi giày quân đội cao cấp bền, đẹp để sử dụng thì cửa hàng của chúng tôi là một nơi bạn không thể bỏ qua.
Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng công ty cổ phần 32 – Aseco 32. Có địa điểm bán hàng chính thức tại Tp Hồ Chí Minh
Khi đặt mua sản phẩm bạn sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng tại cửa hàng, ngoài ra chúng tôi cũng gửi giao hàng bằng hình thức COD trên phạm vi toàn quốc.
Tư vấn sản phẩm 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, đổi trả miễn phí không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm giày sĩ quan hàng giả, hàng nhái, hiểu được vấn đề của khách hàng chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn đi kèm, theo đó là phần tem mã vạch được dán kèm tem treo sản phẩm ( Product tags ) tại vị trí quy định cho từng loại sản phẩm.
Mỗi sản phẩm hàng chuẩn luôn được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết, từ bề mặt cho đến đường may đều rất liền mạch, ngay ngắn và cân đối.

Cách bảo quản sản phẩm

Dùng vải cotton mềm thấm nước và phơi khô sản phẩm trong bóng râm và tránh ánh nắng trực tiếp. Thời tiết ẩm ướt, bạn có thể phun chống thấm nước cho da để bảo quản một cách tốt nhất.
Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như tại Việt Nam, các sản phẩm da thật sẽ rất dễ bị mốc. Khi da bị mốc, dùng khăn mềm lau sạch vết mốc và bảo quản chỗ thoáng.
Cho dù da là một sản phẩm rất bền chắc, nó vẫn cần có sự chăm sóc. Cần có những cách sử dụng và bảo quản đồ da đúng cách.
Tránh đặt da gần nguồn nhiệt nóng làm khô da, gây nên đứt gãy. Tránh để các vật nhọn trên da. Luôn lưu giữ sản phẩm nơi khô ráo, tránh ẩm mốc. Nên cho các túi, hạt chống ẩm khi bảo quản trong hộp giấy.

Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm


Xem thêm các bộ combo khác

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt kèm với một số combo dưới đây để nhận được ưu đãi từ chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết 100% sản phẩm giày sĩ quan chính hãng công ty cổ phần 32.

Cam kết của chúng tôi

MỘT SỐ DANH HIỆU MÀ ASECO 32 ĐÃ NHẬN

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE

ƯU ĐÃI KHI MUA HÔM NAY

  • Tặng ngay 01 đôi tất quân nhu do nhà máy Dệt may 7 sản xuất.
  • Giảm ngay 39k khi mua kèm thắt lưng hoặc sản phẩm bất kì.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đôi nét về Giày Sĩ Quan Quân Đội cấp Úy

Hướng dẫn cách phối đồ với giày cấp tá MS 608 quân đội

Vì sao bạn nên lựa chọn giày cấp tướng MS 535 quân đội?