Giày Cấp Tướng Cao Cấp 32FFM-729

Đôi chân của chúng ta được ví như “con tim thứ hai” của cơ thể. Bảo vệ đôi chân chính là bảo vệ chính cơ thể của chúng ta. Việc lựa chọn giày để đi hằng ngày vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn cho đôi chân một đôi giày phù hợp, không những đẹp mà còn bảo vệ chính mình.
Mẫu giày cấp tướng cao cấp sẽ là mẫu giày đáng mua nhất thời điểm hiện tại nó không những giúp bạn trở nên đứng đắn, chững chạc hơn, mà đó còn là sự sang trọng, đẳng cấp của giày quân đội.

Ưu điểm nổi bật của mẫu giày cấp tướng cao cấp

Giày cấp tướng có thiết kế sang trọng, lịch lãm, mũ giày được làm từ tấm da lớn, liền mạch, được sử dụng hoàn toàn bằng da bò siêu mền mịn, phần da phẳng, không có những đường may ngang như một số mẫu giày sĩ quan khác.
Có một sự thật bất ngờ mà bạn chưa biết là kiểu giày da quân đội rất hợp với mọi phong cách ăn mặc. Có thể kết hợp giày quân đội nam với suits, quần jean, kaki với sơ mi tạo nên phong cách nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa cho bộ trang phục.
Giày cấp tướng cao cấp có thể thỏa mãn và kết hợp rất ăn ý với trang phục, giúp bạn tăng thêm sự tự tin trong từng bước đi.
Tuy không mang vẻ ngoài lộng lẫy như những đôi giày nam thời trang khác, nhưng chính bằng sự đơn giản của giày sĩ quan quân đội sẽ đem đến cho bạn phong cách thời trang đứng đắn, trưởng thành.
Bạn đương nhiên có thể sử dụng tây nam quân đội trong tất cả các hoạt động hàng ngày. Phối giày cùng đồ công sở khi đi làm, đi chơi.
Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm giày da của chúng tôi còn giúp giảm bớt một số vấn đề về bệnh lý như: Hôi chân, nấm ở chân, các nguy cơ về viêm xương khớp, tình trạng đau lưng khi mang giày.

Chất liệu tạo nên sự đẳng cấp của model giày tướng cao cấp

Mũ giày: Được làm từ da bò thật 100%, chất da bò non với độ bền cao, mềm mịn, êm ái, có khả năng kháng nước và bụi bẫn tốt, giữ nguyên kiểu dáng lâu bền, dẻo dai và sang trọng.
Các loại da này phải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da. Quá trình này để da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn.
Lớp lót trong giày được bọc toàn bộ bằng da thật, được chọn lựa từ nguyên liệu da mềm mại, giúp bàn chân luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.
Lót giày: Được làm từ da cừu cao cấp, mềm dẻo giúp nâng đỡ đôi chân, ngay cả khi bạn phải mang giày trong thời gian dài cũng không cảm thấy khó chịu.
Đặc biệt lót giày có tác dụng khử mùi hiệu quả, với các thiết kế có lỗ thoáng khí, giúp cho đôi chân luôn được “hít thở” và khô ráo, không bị hôi chân.
Đế giày: Được chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên, nên có độ mềm tự nhiên, ôm khít giúp bạn thoải mái xê dịch cả ngày dài mà không gây cảm giác đau nhức.
Đế AIR được làm từ 100% chất liệu cao su thiên nhiên, thiết kế với các nút có tác dụng như bơm hơi, tạo sự thông thoáng cho bàn chân, mềm dẻo, chống trơn trượt, kháng mài mòn.
Đường kim, mũi chỉ sắc nét, tinh tế. Mỗi một đường may là một sự cẩn trọng và tâm huyết của người thợ. Sự khéo léo trong khâu sản xuất đã khiến cho hình dáng của đôi giày gần như đạt đến độ hoàn hảo.
Giày được may theo công nghệ Goodyear, công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay giúp cho đôi giày trở nên bền bỉ, chất lượng hơn bao giờ hết.

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm giày da cấp tướng cao cấp

Sản phẩm giày cấp tướng được sản xuất bởi Công ty cổ phần 32 – Aseco 32. Hiện nay Công ty cổ phần 32 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất giày da, các mặt hàng may mặc tại Việt Nam.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng, duy trì và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 nhằm thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và xã hội.
Mỗi sản phẩm trước khi đưa đến tay ngươi tiêu dùng đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo người sử dụng luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm phù hợp với những ai?

Nhìn chung sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, bạn nên trang bị cho mình một đôi giày đi chơi, đi đám tiệc, hay đi làm cũng đều rất tốt, không những độ bền cao, mà thiết kế lại đẹp, thương hiệu đã có 20 năm tuổi.
Việc mang một đôi giày chỉn chu, chất lượng cũng giúp bạn tạo được hình ảnh tốt hơn trong mắt người khác. Trong công việc, bạn sẽ dễ dàng tạo được niềm tin với khách hàng hơn nếu có vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm.
Hoặc bạn cũng có thể làm quà tặng bạn bè, người thân, đặc biệt là những người lớn tuổi, cựu chiến binh, tặng sếp. Nó sẽ là món quà cực kì ý nghĩa.

Luôn cam kết hàng đầu về sự uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một đôi giày quân đội cao cấp bền, đẹp để sử dụng thì cửa hàng của chúng tôi là một nơi bạn không thể bỏ qua.
Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng công ty cổ phần 32 – Aseco 32. Có địa điểm bán hàng chính thức tại Tp Hồ Chí Minh
Khi đặt mua sản phẩm bạn sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng tại cửa hàng, ngoài ra chúng tôi cũng gửi giao hàng bằng hình thức COD trên phạm vi toàn quốc.
Tư vấn sản phẩm 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, đổi trả miễn phí không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hiểu được vấn đề của khách hàng chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn đi kèm, theo đó là phần tem mã vạch được dán kèm tem treo sản phẩm ( Product tags ) tại vị trí quy định cho từng loại sản phẩm.
Mỗi sản phẩm hàng chuẩn luôn được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết, từ bề mặt cho đến đường may đều rất liền mạch, ngay ngắn và cân đối.

Cách phân biệt giày da sĩ quan quân đội thật, giả

Hiện nay trên thị trường bày bán sản phẩm giày da quân đội giả rất nhiều. Để không lâm vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang” giữa bối cảnh thị trường tràn lan hàng fake và những người bán hàng thiếu lương tâm, bạn rất nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có thể trở thành một người mua thông thái.
Trước hết phải khẳng định một điều rằng giày quân đội chính hãng sẽ luôn có hộp đi kèm, hộp giày xịn sẽ có hình dạng vuông vắn với kết cấu chắc chắn, cứng cáp với các thông tin như tên hãng Aseco 32, logo được in rất sắc nét, rõ ràng.
Hộp giày da cao cấp có nắp hộp màu xám, phần dưới màu vàng nhạt như hình, có dòng chữ Aseco 32 in nghiêng sang trọng xung quanh hộp.
Trên mỗi đôi giày đều có dây Seal lock khóa 2 chiếc giày lại với nhau, có kèm giấy hướng dẫn sử dụng,  bảo quản sản phẩm.
Theo đó là phần tem mã vạch được dán kèm tem treo sản phẩm ( Product tags ) tại vị trí quy định cho từng loại sản phẩm.
Những đôi giày quân đội hàng chuẩn luôn được may một cách rất tỉ mỉ, bởi vậy mà mọi đường may đều rất liền mạch, ngay ngắn và cân đối.
Dưới đế mỗi chiếc giày luôn có phần logo Aseco 32 và size giày dập nổi, xung quanh đế với các đường chỉ may xung quanh.
Một đôi giày da quân đội xịn sẽ có phần đế giày được cắt gọt thật chính xác sao cho nó có thể đứng ngay ngắn và chắc chắn trên một mặt phẳng.

Cách bảo quản sản phẩm

Dùng vải cotton mềm thấm nước và phơi khô sản phẩm trong bóng râm và tránh ánh nắng trực tiếp. Thời tiết ẩm ướt, bạn có thể phun chống thấm nước cho da để bảo quản một cách tốt nhất.
Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như tại Việt Nam, các sản phẩm da thật sẽ rất dễ bị mốc. Khi da bị mốc, dùng khăn mềm lau sạch vết mốc và bảo quản chỗ thoáng.
Cho dù da là một sản phẩm rất bền chắc, nó vẫn cần có sự chăm sóc. Cần có những cách sử dụng và bảo quản đồ da đúng cách.
Tránh đặt da gần nguồn nhiệt nóng làm khô da, gây nên đứt gãy. Tránh để các vật nhọn trên da. Luôn lưu giữ sản phẩm nơi khô ráo, tránh ẩm mốc. Nên cho các túi, hạt chống ẩm khi bảo quản trong hộp giấy.

BẢNG ĐO SIZE GIÀY

Đặt kèm combo giày sĩ quan

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt kèm với một số combo dưới đây để nhận được ưu đãi từ chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết 100% sản phẩm giày sĩ quan chính hãng công ty cổ phần 32.

BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

THƯƠNG HIỆU

CAM KẾT

ƯU ĐÃI KHI MUA HÔM NAY

Đặc biệt khi đặt mua hàng ngày hôm nay bạn sẽ được tặng kèm một số sản phẩm như sau:
2DAYS8HOURS34MIN29SEC
01 muổng xỏ giày cao cấp Aseco 32
Muổng xỏ giày aseco 32 – có in logo thương hiệu aseco 32
01 đôi tất quân nhu
Tất quân nhu sản xuất mới nhà máy Dệt may 7
Nhanh tay lên vì thời gian có hạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đôi nét về Giày Sĩ Quan Quân Đội cấp Úy

Hướng dẫn cách phối đồ với giày cấp tá MS 608 quân đội

Vì sao bạn nên lựa chọn giày cấp tướng MS 535 quân đội?