Giày Cấp Tướng 32FFM-535

Đặc điểm nổi bật của Giày Cấp Tướng 32FFM-535

Giày Cấp Tướng 32FFM-535 là dòng sản phẩm được nhiều người ưa thích và đặt mua nhất năm 2019. Với một mức giá phải chăng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.
Không giống như mẫu nhưng mẫu giày cấp úy hay giày cấp tá mẫu giày da cấp tướng được thiết kế mang phong cách nam tính, mạnh mẽ tạo nên đẳng cấp cho thời trang phái mạnh
Với kiểu dáng giả thắt dây hiện đại tạo nên điểm nhấn cho đôi giày nó sẽ là một người bạn đồng hành của phái mạnh, luôn tạo cho bạn cảm giác chắc chắn, thoải mái trong từng bước đi
Mỗi một sự trải nghiệm đều mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Mỗi một bước chân đều đưa đến phong thái tự tin và đĩnh đạc. Giày cấp tướng – sự lựa chọn tin cậy dành cho những quý ông lịch lãm.
Vẫn dựa trên mẫu số chung của giày sĩ quan, chuộng sự đơn giản và ưa sự nhã nhặn, lấy chất lượng làm điểm nhấn cho mọi sản phẩm.
Có một sự thật bất ngờ mà bạn chưa biết là kiểu giày cấp tướng quân đội rất hợp với mọi phong cách ăn mặc. Có thể kết hợp giày da quân đội với suits, quần jean, kaki với sơ mi tạo nên phong cách nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa cho bộ trang phục.
Giày cấp tướng đế vàng có thể thỏa mãn và kết hợp rất ăn ý với trang phục, giúp bạn tăng thêm sự tự tin trong từng bước đi.
Tuy không mang vẻ ngoài lộng lẫy như những đôi giày nam thời trang khác, nhưng chính bằng sự đơn giản của giày tướng quân đội sẽ đem đến cho bạn phong cách thời trang đứng đắn, trưởng thành.
Bạn đương nhiên có thể sử dụng giày cấp tướng quân đội trong tất cả các hoạt động hàng ngày. Phối giày cùng đồ công sở khi đi làm, đi chơi.
Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm giày da của chúng tôi còn giúp giảm bớt một số vấn đề về bệnh lý như: Hôi chân, nấm ở chân, các nguy cơ về viêm xương khớp, tình trạng đau lưng khi mang giày.

Chất liệu tạo nên đôi giày cấp tướng quân đội

Mũ giày: Được làm từ da bò thật 100%, chất da bò mềm mịn, êm ái, có khả năng kháng nước và bụi bẫn tốt, giữ nguyên kiểu dáng lâu bền, dẻo dai và sang trọng.
Lót trong giày cũng được sản xuất bằng da tạo nên độ thoáng mát, hút ẩm tốt, giúp cho người đi tránh được tình trạng ủ mồ hôi khi nắng nóng và lạnh chân khi trời rét.
Đế giày: Đế được đúc hoàn toàn từ cao su thiên nhiên nguyên khối với thiết kế xẻ rãnh chống trơn trượt, chống ma sát tốt, giúp bạn hoàn toàn yên tâm, không lo trượt ngã
Điểm đặc trưng: Vì được phủ một lớp sơn vàng đặc trưng nên nó còn có tên gọi khác là giày tướng đế vàng.
Lót giày: Được làm từ da heo, mềm dẻo giúp nâng đỡ đôi chân, ngay cả khi bạn phải mang giày trong thời gian dài cũng không cảm thấy khó chịu.
Đặc biệt lót giày có tác dụng khử mùi hiệu quả, với các thiết kế có lỗ thoáng khí, giúp cho đôi chân luôn được “hít thở” và khô ráo, không bị hôi chân.
Sự kết hợp giữa phần mũ giày mềm, đẹp với phần đế chắc chắn đường chỉ may tinh tế đã khiến cho giày sĩ quan cấp tá được trở nên hoàn hảo nhất.
Đường kim, mũi chỉ sắc nét, tinh tế. Mỗi một đường may là một sự cẩn trọng và tâm huyết của người thợ. Sự khéo léo trong khâu sản xuất đã khiến cho hình dáng của đôi giày gần như đạt đến độ hoàn hảo.
Giày được may theo công nghệ Goodyear, công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay giúp cho đôi giày trở nên bền bỉ, chất lượng hơn bao giờ hết.

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Sản phẩm giày cấp tướng đế vàng được sản xuất bởi Công ty cổ phần 32 – Aseco 32. Hiện nay Công ty cổ phần 32 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất giày da, các mặt hàng may mặc tại Việt Nam.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng, duy trì và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 nhằm thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và xã hội.
Mỗi sản phẩm trước khi đưa đến tay ngươi tiêu dùng đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo người sử dụng luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm phù hợp với những ai?

Nhìn chung sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, bạn nên trang bị cho mình một đôi giày đi chơi, đi đám tiệc, hay đi làm cũng đều rất tốt, không những độ bền cao, mà thiết kế lại đẹp, thương hiệu đã có 20 năm tuổi.
Việc mang một đôi giày chỉn chu, chất lượng cũng giúp bạn tạo được hình ảnh tốt hơn trong mắt người khác. Trong công việc, bạn sẽ dễ dàng tạo được niềm tin với khách hàng hơn nếu có vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm.
Hoặc bạn cũng có thể làm quà tặng bạn bè, người thân, đặc biệt là những người lớn tuổi, cựu chiến binh, tặng sếp. Nó sẽ là món quà cực kì ý nghĩa.

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hiểu được vấn đề của khách hàng chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn đi kèm, theo đó là phần tem mã vạch được dán kèm tem treo sản phẩm ( Product tags ) tại vị trí quy định cho từng loại sản phẩm.
Mỗi sản phẩm hàng chuẩn luôn được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết, từ bề mặt cho đến đường may đều rất liền mạch, ngay ngắn và cân đối.

Xem thêm các bộ combo khác

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt kèm với một số combo dưới đây để nhận được ưu đãi từ chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết 100% sản phẩm giày sĩ quan chính hãng công ty cổ phần 32.

Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm


Cam kết của chúng tôi

BẢNG ĐO SIZE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đôi nét về Giày Sĩ Quan Quân Đội cấp Úy

Hướng dẫn cách phối đồ với giày cấp tá MS 608 quân đội

Vì sao bạn nên lựa chọn giày cấp tướng MS 535 quân đội?