Combo Giày Cấp Úy & Thắt Lưng Tá, Úy K08

Đôi chân của chúng ta được ví như “con tim thứ hai” của cơ thể. Bảo vệ đôi chân chính là bảo vệ chính cơ thể của chúng ta. Việc lựa chọn giày để đi hằng ngày vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn cho đôi chân một đôi giày phù hợp, không những đẹp mà còn bảo vệ chính mình.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng giày với vô số mẫu mã khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Vậy, bộ combo giày cấp úy & thắt lưng cấp tá, úy K08 có những đặc điểm gì để chúng ta lựa chọn. Hãy cùng nhau khám phá ngay những đặc điểm sau đây nhé.

Nguồn gốc bộ combo giày cấp úy & thắt lưng tá, úy K08

Sản phẩm giày cấp úy được sản xuất bởi Công ty cổ phần 32 – Aseco 32. Hiện nay Công ty cổ phần 32 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất giày da, các mặt hàng may mặc tại Việt Nam.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng, duy trì và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 nhằm thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và xã hội.

Giày cấp úy được làm từ chất liệu gì?

Mũ giày: Giày sĩ quan cấp úy ược làm từ da bò thật với độ bền cao, dễ bảo quản, khả năng kháng nước và bụi bẫn tốt, giữ nguyên kiểu dáng lâu bền, dẻo dai và sang trọng.
Các loại da này phải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da. Quá trình này để da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn.
Lót giày: Được làm từ da heo mềm dẻo giúp nâng đỡ đôi chân, tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn phải đi giày trong thời gian dài.
Giảm ma sát tương tác giữa giày với chân, massage thư giãn đem lại cảm giác êm ái khi đi lại, vận động, tránh tình trạng đau rát – trầy da khi mang giày…
Có tác dụng khử mùi hiệu quả, đặc biệt với các thiết kế có lỗ thoáng khí, giúp cho đôi chân luôn được “hít thở” thoải mái và khô ráo, không bị hôi chân.
Đế giày: Được chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên, nên có độ mềm tự nhiên, ôm khít giúp bạn thoải mái xê dịch cả ngày dài mà không gây cảm giác đau nhức, chắc chắn, nhẹ nhàng, không phát ra các âm thanh khó nghe như các loại giày bình thường khác.
Đế cao su có độ ma sát cao, cho nên không bị trơn trượt khi di chuyển ngoài trời mưa hay những đoạn đường kém chất lượng. Hơn nữa đế cao su lại có độ bền rất cao, và đây chính là một tiêu chuẩn khiến người tiêu dùng hài lòng nhất.
Lót trong giày: được bọc toàn bộ bằng da thật, được chọn lựa từ nguyên liệu da mềm mại, giúp bàn chân luôn êm ái khi sử dụng.
Thiết kế:  sang trọng, lịch lãm, mũ giày có đường may chắc chắn, liền mạch. Được may theo công nghệ Goodyear, giúp đôi giày trở nên bền bỉ hơn bao giờ hết

Ưu điểm sản phẩm giày sĩ quan quân đội

Có một sự thật bất ngờ mà bạn chưa biết là kiểu giày da quân đội rất hợp với mọi phong cách ăn mặc. Có thể kết hợp giày quân đội nam với suits, quần jean, kaki với sơ mi tạo nên phong cách nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa cho bộ trang phục.
Giày quân đội aseco 32 có thể thỏa mãn và kết hợp rất ăn ý với trang phục, giúp bạn tăng thêm sự tự tin trong từng bước đi.
Tuy không mang vẻ ngoài lộng lẫy như những đôi giày nam thời trang khác, nhưng chính bằng sự đơn giản của giày da quân đội sẽ đem đến cho bạn phong cách thời trang đứng đắn, trưởng thành.

Độ bền của giày sĩ quan cấp úy

Nếu bạn muốn tìm một đôi giày lâu bền để mang thì giày sĩ quan quân đội cấp úy là lựa chọn hoàn hảo.  Được thiết kế dành cho cán bộ sĩ quan  những người thường xuyên di chuyển hay làm nhiệm vụ ở những nơi địa hình khắc nghiệt, nên độ bền của giày thì vô cùng hoàn hảo.
Nếu bạn biết cách bảo quản và là một người cẩn thận, thì tôi nghĩ bạn chỉ không sử dụng đến nó đi khi nó đã quá lâu, khi đôi giày của bạn đã quá cũ và bạn muốn mua một đôi mới hơn chứ không phải giày bị hư đâu nhé.

Mức giá giày cấp úy rất phải chăng

Giá cả cũng là vấn đề được mọi người quan tâm khi lựa chọn giày đúng không? Vâng, giày sĩ quan cấp úy có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.
Tại sao không khi chúng ta chỉ chi trả một mức giá phải chăng để sở hữu một đôi giày vừa bền vừa đẹp. Chắc một số bạn đang nghĩ giày sĩ quan đã vừa rẻ vừa bền như vậy thì làm sao mà hợp thời trang để diện đồ chứ.
Các bạn hãy thử đi nào. Nếu các bạn biết phối đồ phù hợp thì giày sĩ quan sẽ mang lại cho chúng ta một phong thái lịch lãm và đôi giày cũng trở nên bắt mắt hơn đấy.

Giày cấp úy luôn tạo cảm giác thoải mái

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng trải qua một lần trong đời khi đi một đôi giày gây cảm giác khó chịu cho đôi chân. Các bạn hãy yên tâm khi lựa chọn giày sĩ quan cấp úy, để cho các sĩ quan thoải mái nhất khi làm nhiệm vụ, giày được thiết kế phù hợp với mọi loại hình dáng chân luôn tạo cho người mang cảm giác thoải mái.
Với sự thoải mái của đôi chân, tôi tin rằng bạn sẽ hoàn thành công việc một cách tốt nhất, đôi chân thoải mái khiến con người ta cũng thoải mái không kém.
Bạn đương nhiên có thể sử dụng tây nam quân đội trong tất cả các hoạt động hàng ngày. Phối giày cùng đồ công sở khi đi làm, đi chơi.
Đặc biệt với những quý ông bị đau chân hoặc bị các bệnh về cột sống thì đây là một người bạn tuyệt vời trên mọi chặng đường, giày còn giúp giảm tình trạng hôi chân, gây mùi khó chịu, các mầm bệnh do nấm ở chân.

Ưu điểm thắt lưng sĩ quan quân đội K08

Màu sắc trầm ấm tạo nét nam tính, mạnh mẽ, với tính thẩm mỹ cao, được làm từ chất liệu da bò cao cấp có thể kết hợp  với hầu hết các loại trang phục
Với tông màu nâu sang trọng mang đến sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và cả sự chỉn chu, sang trọng cho người sử dụng.
Thiết kế khóa rãnh cùng hình ngôi sao năm cánh là điểm nhấn cho sản phẩm, được làm từ chất liệu đồng đúc nguyên khối, không hoen gỉ, bay màu.
Sử dụng nguồn nguyên liệu sản xuất chủ yếu từ Châu Âu, Châu Mỹ những nơi có công nghệ tiên tiến nhất về sản xuất cũng như phân phối ngành da.
Thiết kế tạo nên phong thái lịch lãm, phong độ, là một trong những vật dụng không thể thiếu để tôn lên dáng vẻ oai nghiêm và chững chạc của bạn.
Được xử lý theo đúng quy trình với công nghệ tiên tiến, tạo nên chiếc thắt lưng da có bề mặt đầy mềm mại. Bề mặt lớp da bò phủ ở thân dây được đánh bóng, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn.

Bộ combo thích hợp làm quà tặng

Với mẫu thắt lưng này thích hợp cho bạn làm quà tặng người thân, đặc biệt là những người lớn tuổi, cựu chiến binh, tặng sếp. Nó sẽ là món quà cực kì ý nghĩa.
Hoặc bạn có thể dùng để sử dụng thay cho những loại thắt lưng thông thường, không những giúp khẳng định bản thân mà còn rất sang trọng, lịch lãm.

Mua combo giày sĩ quan & thắt lưng tá, úy K08 ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một đôi giày sĩ quan đẹp để sử dụng thì cửa hàng của chúng tôi là một nơi bạn không thể bỏ qua.
Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng công ty cổ phần 32 – Aseco 32. Có địa điểm bán hành chính thức tại Tp Hồ Chí Minh
Khi đặt mua sản phẩm bạn sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng, ngoài ra chúng tôi cũng gửi giao hàng bằng hình thức COD trên phạm vi toàn quốc.
Tư vấn sản phẩm 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
Đổi trả miễn phí nếu không vừa size, không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hiểu được vấn đề của khách hàng chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn đi kèm, theo đó là phần tem mã vạch được dán kèm tem treo sản phẩm ( Product tags ) tại vị trí quy định cho từng loại sản phẩm.
Mỗi sản phẩm hàng chuẩn luôn được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết, từ bề mặt cho đến đường may đều rất liền mạch, ngay ngắn và cân đối.

Hướng dẫn mua hàng

Để đặt hàng bạn có thể liên lạc trực tiếp một trong hai số điện thoại 0973 695 973 và 0933 021 220 để đặt mua, chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ tư vấn 24/7.
Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng online trực tiếp trên website, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận trong vòng 24h kể từ khi bạn đặt hàng.

Đặt kèm combo giày sĩ quan

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt kèm với một số combo dưới đây để nhận được ưu đãi từ chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết 100% sản phẩm giày sĩ quan chính hãng công ty cổ phần 32.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đôi nét về Giày Sĩ Quan Quân Đội cấp Úy

Hướng dẫn cách phối đồ với giày cấp tá MS 608 quân đội

Vì sao bạn nên lựa chọn giày cấp tướng MS 535 quân đội?